D

[Thủ Thuật ] TUT Check Pass Acc Facebook Cổ Từ 2006 - 2012

Chào mọi người hôm nay blog z0mbie.win sẽ hướng dẫn các bạn cách check acc facebook cổ từ năm 2006 đến 2012 một cách cực kì dễ Bước 1:  chọn...

Mọi bài đăng được viết bởi tác giả của blog, vui lòng ghi nguồn ghi copy bài đăng từ trang này
Chào mọi người hôm nay blog z0mbie.win sẽ hướng dẫn các bạn cách check acc facebook cổ từ năm 2006 đến 2012 một cách cực kì dễ
Bước 1: chọn những tài khoản có đuôi email là @yahoo.com
Ví dụ: plusthuthuat@yahoo.com
           plusthuthuat1@yahoo.com ..v..vv
- Để check xem các yahoo đó có tài khoản fb nào dùng chưa thì bạn vào Link https://www.facebook.com/login/identify
Bước 2: sau khi check thử nếu tk yahoo đó tìm ra nick fb thì bạn vào yahoo.com đăng kí tài khoản yahoo của nick fb đó rồi nhận mã facebook
Nếu mà không nhận được mã thì bạn vào link sau
https://www.facebook.com/help/contact/255904741169641

-Chọn dòng số 4
-Điền email yahoo đó vào
-Rùi tên fb đó
-Ngày tháng năm sinh điền bừa
-Tích vào (Tôi Đồng Ý)
Rồi gửi
5-10 phút sau vào vào check mail rùi rep lại là: "Tôi muốn khôi phục địa chỉ email này cho tài khoản facebook của tôi "
rồi vào phần quên mật khẩu của facebook là có mã gửi về nha !!


Nguồn : Plus Thủ Thuật
[Thủ Thuật ] TUT Check Pass Acc Facebook Cổ Từ 2006 - 2012 Reviewed by Kiên Bro on tháng 8 02, 2017 Rating: 5
Bảng mã icon:
:)
:))
:D
=))
:(
:((
:o
^_^
^-^
/-f
^.^
/-g
;)
-_-
=_=
/-r
-.-
:p
/-o
/-hi
/-ok
/-clap
(y)
<3

8 nhận xét:

  1. coppy đếch ghi nguồn z0mbie.win đi à

    Trả lờiXóa
  2. Còn Dư Cho Xin Banner Nha Dii Max
    URL : www.thanhhuyit.net/CTV
    Link Ảnh : http://sv1.upsieutoc.com/2017/08/03/Banner-CTV-ThanhHuyIT.Net.png

    Trả lờiXóa
  3. Cho Mình Liên Kết Blog với
    URL: http://www.trananblog.tk/
    Trần An Blog

    Trả lờiXóa
  4. bài này là của z0mbie.win nha bạn bên plus thủ thật coppy của mình và cũng đã ghi nguồn mình bạn hãy ghi nguồn của mình

    Trả lờiXóa
  5. yahoo có người đk rồi thì phải làm sao ad ?

    Trả lờiXóa

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Phát Triển BởiDii Max | Facebook

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Dii Max IT. Được tạo bởi Blogger.